blogger นี้ทำเพื่อการนำเสนองานวิชาอินเตอร์เน็ตและการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม



by www.zalim-code.com

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

วิธีทําให้ผิวขาว แบบธรรมชาติต้องกินอาหารที่ดี และออกกำลังกายด้วย

 
วิธีทำให้ผิวขาวนั้นสามารถทำได้หลายวิธี เริ่มตั้งแต่ การเลือกครีมบำรุงผิวและครีมกันแดด เพราะว่าเมืองไทยเรานั้นเป็นเมืองร้อน ทำให้แดดแรง และแสงแดดเนี้ยล่ะ ที่เป็นตัวต้นเหตุทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ ดำ และเป็นกระ ซึ่งเราจะต้องเลือกครีมในการปกป้องแสงแดด ปกป้องรังสี UV เมื่อเรามีการใช้ครีมบำรุงผิวของเราแล้ว เราก็ควรจะมีการขัดผิวบ้าง เพื่อเป็นการขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวหนังของเรา ซึ่งการขัดผิวก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผิวขาว เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี
แต่วิธีทําให้ผิวขาวคงจะทำแค่การใช้ครีมบำรุงกับการขัดผิวคงไม่พอหรอก เพราะการที่เราจะมีสุขภาพผิวที่ดีนั้นต้องเริ่มต้นจากภายในด้วย เช่น การเลือกรับประทานอาหาร เราควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและบำรุงผิวพรรณของเรา ให้สดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล และทำให้ผิวนั้นดูกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ ซึ่งอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและบำรุงผิวพรรณได้แก่ พวกผัก ผลไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แอปเปิ้ล กล้วย ส้ม เป็นต้น และควรดื่มน้ำมากๆ ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวพรรณจากภายในสู่ภายนอก
และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยที่จะทำให้ผิวเราดูมีสุขภาพดีนั้น ก็คือ การออกกำลังกาย ซึ่งการออกกำลังกายนั้นทำให้เลือดไหลเวียนดี ทำให้เราดูมีสุขภาพดี ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นวิธีทำให้ผิวขาวจากภายในสู่ภายนอก

วิธีทําให้ผิวขาว แบบธรรมชาติต้องพักผ่อนเพียงพอด้วย

คุณผู้หญิงคนไหนที่ต้องการทำให้ผิวขาว ก็อย่าลืมนำเคล็ดลับต่างๆไปใช้กัน รับลองเลยว่าคุณจะมีผิวขาวสุขภาพดีอย่างที่ต้องการอย่างแน่นอน  อ่อลืมไปอีกอย่าง การมีสุขภาพดีนั้นอย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการพักผ่อนที่เพียงพอนั้นจะทำให้ร่างกายของเราเหมือนกับว่าได้เติมพลัง ให้กับชีวิตของเรา พร้อมที่จะต่อสู้กับสิ่งต่างๆที่จะต้องเผชิญ
หากเราพักผ่อนไม่เพียงพอมันจะมีผลกระทบต่อร่างกายของเรามากมาย รวมทั้งสุขภาพผิวของเราด้วย ถ้าเราพักผ่อนน้อยจะทำให้ผิวของเรานั้นเหี่ยวย่น หมองคล้ำ และดูไม่สดใส และดูแก่กว่าวัย ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณผู้หญิงทั้งหลายยอมไม่ได้อยู่แล้วจริงมั้ย ดังนั้นเราควรพักผ่อนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย แล้วคุณจะเป็นผู้หญิงที่สดใส ผิวพรรณเปล่งปลั่ง น่าทะนุถนอมเป็นอย่างยิ่ง

สรุป วิธีทําให้ผิวขาว

1. อย่าออกไปตากแดดแรงๆ
2. หากต้องตากแดด ต้องใช้ครีมช่วยป้องกันรังสี UV
3. เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์
4. ออกกำลังกายเพียงพอ
5. พักผ่อนเพียงพอ

     ที่มา    http://www.thaibigbang.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น